Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

VỤ BÌNH PHƯỚC, YÊU CẦU CÔNG AN CUNG CẤP HÌNH ẢNH PHÁP Y.

Vụ án Bình Phước : Đề nghị công bố hình ảnh pháp y .


Một câu hỏi rất quan trọng : nạn nhân có bị cắt cổ không ? Cắt như thế nào ?
Lúc đầu khi vụ án vừa được phát giác , trong 2 ngày đầu là do công an huyện Chơn Thành điều tra . Báo cáo nhanh của công an huyện Chơn Thành nói rõ các nạn nhân bị giết bằng phương pháp cắt cổ . Các nhân chứng ban đầu bao gồm bà Loan cũng nói các nạn nhân bị cắt cổ rất sâu . Bản báo cáo pháp y cũng ghi rõ : tất cả các nạn nhân đều bị cắt cổ cùng 1 cách , vết cắt vào sâu đến 2/3 cổ , từ trái qua phải , chứng tỏ hung thủ thuận tay phải .
Nhưng sau đó ông Cục trưởng cục công an hình sự Hồ Sỹ Tiến ( 1 người nổi tiếng tham nhũng và chuyên ăn hối lộ ) lại khẳng định là nạn nhân bị xiết cổ chết và bị dao đâm chứ không bị cắt cổ .
Tại sao lại có sự thay đổi kỳ lạ và nghiêm trọng này ?
Phải chăng vì con dao được cho là hung khí không thể dùng để cắt cổ ?


Chóp bu " ban phá án " 

Mọi người hãy nhìn kỹ con dao được nói là tang vật . Nó dài quá khổ !! Không thể dùng con dao đó để cắt cổ ai được , nhất là cắt từ trái qua phải . Dao dài quá mà dùng để cắt cổ thì không có thế , không thể cắt từ trái qua phải mà chỉ có thể cứa 1 đường thôi . Nếu nạn nhân nằm dưới đất thì mũi dao quá dài sẽ chạm đất và không có thế để cắt , chưa kể con dao loại đó không được bén , cầm tay rất cồng kềnh bất tiện , chẳng có ai mua dao để giết người hay cắt cổ lại mua con dao dài ngoằng và sống dao mỏng như vậy .
Dao dài như thế chỉ để đâm thôi , và nếu hung thủ thuận tay phải thì vết đâm vào cổ cũng phải ở bên tay phải , không thể bên trái vì ngược chiều . Ngoài ra nếu dao đâm vào cổ thì vết máu phải ở mũi dao nhiều hơn ở chuôi dao , chỉ khi nào dao đâm vào bụng thì mới có nhiều vệt máu ở gần chuôi dao .
Rất có khả năng con dao là ngụy tạo bằng chứng , tương tự như con dao và cái thớt ở vụ Hồ Duy Hải . Và vì vậy mà công an phải đổi khẩu cung từ cắt cổ sang đâm chết , vì nếu không thì ai nhìn con dao dài ngoằng với dấu máu như thế cũng thấy rằng nó không thể dùng để cắt cổ , từ trái qua phải và sâu đến 2/3 cổ như đã miêu tả .
Đề nghị công an công bố hình ảnh các vết thương của các nạn nhân , xem bị giết là vì cắt cổ , đâm hay là xiết cổ , và nếu là đâm thì đâm vào đâu ? Đâm bao nhiêu nhát ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét