Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Bộ trưởng Quang, trưởng ban chỉ đạo Tây Nguyên phá án nhanh !

Tin về vụ án giết 6 người tại Bình Phước.

Xe chở bộ trưởng Quang tới hiện trường chỉ đạo phá án. 


   Vụ này đơn giản là do đại gia gỗ ( Đã ứng ra 1 tỷ tặng cho bộ công an ngay khi mới bắt giữ hai nghi can hỉ mũi chưa sạch ) thanh toán đối thủ cạnh tranh, bảo kê cho đại gia Pháp, thậm chí góp cổ phần làm ăn là chóp bu côn an Bình phước.

Các đạo diễn và tác giả của vụ án. 

  Đại gia Pháp có cả băng vệ sỹ, đầu gấu hàng trăm tên , chuyên đi cung cấp dịch vụ bảo vệ cho doanh nghiệp, bảo vệ yếu nhân. Đám này thực tế là đám côn đồ, giang hồ, chuyên đi bảo kê cướp đất, buôn lậu gỗ, bảo kê cờ bạc ma túy và giúp chủ triệt hạ đối thủ cạnh tranh .
  Đại gia Mỹ cũng có băng bảo kê nhưng nhỏ hơn, yếu thế hơn, tuy nhiên cũng đã gây dựng được cơ nghiệp từ gỗ lậu, buôn bán hàng gỗ và tài sản hiện đang tới hàng ngàn tỷ đồng. Ảnh hưởng không nhỏ đến miếng bánh của đại gia Pháp.
   Một kế hoạch triệt hạ đối thủ cạnh tranh được lập ra : cho lính cài vào làm công nhân, làm bảo vệ cho đại gia Mỹ để lấy thông tin, lập chi tiết kế hoạch thanh toán , xóa sổ đối thủ cạnh tranh này khi việc làm ăn của đại gia Pháp đang lâm vào tình trạng bết bát, khó tồn tại :
http://tamnhin.net/gia-lai-doanh-nghie-p-ha-ng-da-u-duc-long-gia-lai-bi-to-gam-luong-va-so-ba-o-hie-m.html . ( Nợ BH công nhân mà tiền dư thưởng cả Tỷ ? )
  Nhóm sát thủ được lựa chọn từ đám giang hồ của Pháp được đào tạo, tập dượt kỹ càng , nắm rõ địa hình địa vật , con người của gia đình đại gia Mỹ, đột nhập dễ dàng khi đã cắt nguồn điện hệ thống camera, báo động, vô hiệu hóa bảo vệ riêng của đại gia Mỹ ( hiện có thể hai bảo vệ của đại gia Mỹ đã bị giết và mang đi mất xác) .
  Hai nghi can mà công an bắt chỉ là con bài do Pháp cài cắm và làm vật thế mạng bởi các con bài này vốn đã có quan hệ riêng từ trước đó , dính dáng đến gia đình đại gia Mỹ. Sau khi nhóm sát thủ làm xong, hai con bài này mới được đẩy đến hiện trường để sau này có lý trở thành nghi can. Nếu phóng viên nào điều tra độc lập có thể sẽ có thông tin của hai nghi can này, họ rất có thể đã và đang làm công nhân thuê cho dại gia Pháp. Giờ thì không ai tiếp cận được họ nữa, công an sẽ cách ly họ với luật sư và báo chí. 
  Trực tiếp các tướng lĩnh bộ công an phá án, sau đó có công lớn sẽ được thưởng lớn và lên lon, lên chức hàng loạt, cộng sản vốn như vậy, tạo ra án giả để lập công lợi dụng án và lập hồ sơ điều tra giả để lập công, lên lon. Điều này không cần nói thêm quý vị cun đã hiểu qua các vụ án oan : Nguyễn Thanh Chấn, Hồ Duy Hải, Nguyễn Văn Chưởng... 
Cục trưởng Quý Vương trực tiếp tham gia phá án, án phải phá được chứ, nhất là cả bộ trưởng tham gia mà không tìm được nghi can để kết tội thì kém quá !
Các bằng chứng giả do mafia dàn dựng.

Kịch bản tiếp theo : cho nghi can chủ mưu nhận tội xong sẽ cho tự tử vì ... ân hận, vì khiếp sợ, vì ... đủ thứ lĩ do mà côn an nghĩ ra. Nếu quý vị có quyền năng nghe được các cuộc gọi giữa đại gia Pháp với các lạnh đạo ban phá án, các cuộc họp kín trên bàn nhậu thì sẽ thấy băng mafia liên doanh - Đại gia Pháp + ban lãnh đạo côn an Bình phước - đầy hấp dẫn. Bạn phóng viên nào chưa tin thì mời tìm hồ sơ kinh doanh của đại gia Pháp xem danh sách cổ đông, Trong đoa không thể thiếu các đại  gia công an, quan to Bình phước và Tây nguyên. Bộ trưởng Quang là trưởng ban chỉ đạo Tây nguyên nên trực tiếp tham gia chỉ đạo phá án là đúng rồi, vụ thảm sát 4 người tại Nghệ An không liên quan ông Quang hay cục điều tra đâu, họ lơ đi vì không có gì để kiếm ở đó cả.
Chúng tôi có những thông tin này bởi các cộng tác viên từ báo đảng hiện vẫn đang tập trung khai thác tin, điều tra độc lập tại Tây nguyên và Bình phước, báo đảng tưởng rằng họ bưng bít thông tin là xong nhưng họ đã nhầm, ngay trong lực lượng an ninh, nằm trong ban chuyên án vẫn còn những con người có lương tâm, còn lương tri, họ còn lo nhân quả đến với vợ con họ ... nên dã và sẽ cấp tin sự thật ra cộng đồng. Họ cũng đã chán ngấy cộng sản và băng mafia do Quang bộ trưởng cùng lũ côn an Bình phước dàn dựng, gây oan trái , reo tội ác lên đầu nhân dân vô tội.
Chúng tôi sẽ cập nhật các tin tức và chứng cứ về vụ này ngay lập tức khi có tin từ CTV tại Bình Phước.

Nguyen Ly

1 nhận xét: