Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Thư ngỏ gửi thủ tướng Nguỹen Tấn Dũng.

Tôn trọng sự khác biệt của các FBker nên chúng tôi vẫn đăng tải các thông điệp có ích cho quá trình dân chủ tại VN.
VNDL TB.

LÁ THƯ KHÔNG NIÊM GỬI THỦ TƯỚNG NGUYỄN TẤN DŨNG.

Tuy biết rằng ông KHÔNG đọc, tuy nhiên lá thư nầy gửi cho an ninh thân cận của ông để chuyển lại.

Đất nước Việt Nam có được trở thành "Con Rồng Châu Á" hay không, người dân VN khác chính kiến có được cùng nắm tay nhau để chung xây dựng đất nước hay không thì đó chính là hoài bão của 90 triệu người dân Việt Nam.


Con đường thoát Trung là con đường cần thiết để đưa đất nước thoát khỏi vòng lệ thuộc của bọn Bành Trướng Bắc Kinh.

Việc làm cần thiết trước mắt của ông là lấy lại niềm tin của nhân dân Việt Nam. Ngày 2/9 sắp tới, đây là cơ hội để cho ông thả hết tù nhân lương tâm, thả hết những người yêu nước đang bị giam cầm chỉ vì họ chống Trung Quốc.

Tôi biết việc làm nầy rất khó khăn vì trong đảng còn rất nhiều thế lực của Trung Quốc đang nắm giữ ở nhiều bộ phận. Nếu KHÔNG làm được vào tháng 9 tới, thì khi lên nắm chức Tổng Bí Thư vào năm 2016, lúc đó ông có đủ quyền lực để quyết định vận mệnh đất nước Việt Nam.

Tôi là một trong những người KHÁC CHÍNH KIẾN với ông, và thiết nghĩ con số người dân VN chán ghét chế độ Cộng Sản có thể nói là gần như toàn thể nhân dân Việt Nam.

Việc làm trước nhất để lấy lại niềm tin của những người KHÁC CHÍNH KIẾN là ông hãy THẢ HẾT TÙ NHÂN LƯƠNG TÂM và sau đó ông chỉnh tu lại NGHĨA TRANG BIÊN HÒA để cho những người "THUA CUỘC" có chỗ an nghỉ trân trọng hơn.

Thiết nghĩ, chỉ cần hai điều tiên quyết nầy thôi là đa số lòng dân sẽ hướng về ông. Sự thành đạt của người Việt Hải Ngoại trong nhiều năm qua là một nguồn CHẤT XÁM cao hơn núi, rộng hơn biển mà chưa có dịp giúp đỡ cho đất nước VN chỉ vì họ chán ghét chế độ độc tài CS.

Thưa ông Dũng, nếu ông XÓA BỎ được gông cùm ngày hôm nay, thì tôi tin rằng nước Việt Nam sẽ có cơ hội GIÀU MẠNH và VĂN MINH mà không nước Á Châu nào có thể sánh kịp.

Nguyễn Thùy Trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét