Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

CỘNG SẢN VÀ CHIÊU VE SẦU THOÁT XÁC.

  KỊCH BẢN GIẢ CHẾT CỦA CÁC THỦ LÃNH CỘNG SẢN : 
 Theo một nguồn tin tình báo vỉa hè tại Việt nam cho hay : trong quá khứ đã có nhiều tướng lãnh, nguyên thủ của cộng sản Việt nam chết giả để chạy sang nươc khác ẩn thân.

Những màn kịch vụng về lừa dân Việt. 

 Các nhân vật này vì các lý do như : dính phốt nặng, buộc phải xử tù chung thân hoặc tử hình, và nhân vật đóng thế để ngồi tù hoặc tử hình sẽ được chọn ra dễ dàng. Còn tướng tá bị án thì thay hình đổi dạng, làm hồ sơ lý lịch cá nhân khác, thay tên đổi họ rồi ra nước ngoài sống, làm tiếp vai trò khác.
 Vụ Hồ Chí Minh ký lệnh bắn Sỹ quan hậu cần Trần Dụ Châu là một ví dụ, Châu đâu có chết, cho bắn kẻ khác đóng thế rồi ung dung cầm hồ sơ sang Tàu , Hồng Kong sống tiếp.
 Gần đây Phạm Quý Ngọ cũng vậy, giờ ai có bằng chứng xác thực hắn đã chết thì cho xin, nghĩa trang chôn hắn ở quê nhà Thái bình hiện được xây rào cao, có lính canh, đó là nơi gia đình hắn dấu của thôi. 
 Nguyễn Bá Thanh cũng vậy, kế ve sầu thoát xác tiếp tục mang dùng lại, toàn dân Đà nẵng ai khóc hắn là đã bị lừa, hắn rất có thể đang sống ở Mỹ với hồ sơ khác, đời nào một tên trùm cướp đất, giết dân Cồn Dầu, lưu manh như hắn lại kết thúc đời mình đơn giản như vậy. Hãy xem con cái và vợ con gia đình hắn xem, vẫn tươi rói.
  Tiếp là Thanh heo, với tài sản của cha con hắn thì có đủ tiền thuê nặn ra vài đứa giống hệt hắn và vợ con hắn để giả vờ cho bắn chết, chính tay chân bên dưới còn không nhìn ra vấn đề, chỉ có băng nhóm chóp bu cộng sản, những kẻ ngồi cùng mâm cỗ ăn cướp từ xương máu của dân Việt mới hiểu rõ điều này.

 Nếu dân chúng còn ngu ngơ thế này thì sẽ tiếp tục bị chúng lừa lâu dài nữa, một băng cướp, một dàn diễn viên gạo cội, lưu manh có thừa, chúng gắn kết với nhau thành một băng nhóm lợi ích, chúng diễn tuồng hơn 80 năm nay lừa dân tộc Việt nam khốn khổ, đời nào chúng tự chặt tay chân, cắt tai cắt mũi của mình ? 
Hãy tỉnh ngộ ra đi hỡi bầy đàn dân Việt khốn khổ, hãy đoàn kết lại để tiêu diệt lũ giặc cỏ cộng sản thực chất là giặc Tàu cải trang đã  cướp nước và bán nước Việt nam cho cộng sản Tàu, cha đẻ của chúng ! Đấy cũng là lời hiệu triệu của Bà Trưng Bà Triệu mượn lời Dân oan Cấn Thị Thêu nói với đồng bào. 

Và như vậy, dễ hiểu điệp viên Thùy Trang Nguyễn là ai, Chân dung quyền lực là ai ? 
 - Cũng chính là tay chân cộng sản, chúng làm dư luận để dắt mũi dân Việt, định hướng dân Việt ấu trĩ hóng theo màn kịch của chúng, âm mưu lừa đảo , bán nước cho Tàu theo hội nghị Thành đô năm 1990 ngày càng hiện rõ trước mắt chúng ta đó. 

FB Xuân Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét