Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

THANH HEO BẢN NHÁI ĐÃ BỊ LỘ !

  Với phiên bản Thanh heo silicon xuất hiện tối qua để báo chí chụp hình, quay clip đăng lên hòng dập tắt dư luận Thanh heo đã chết vì bị ám sát - Thùy Trang Nguyễn FB đưa tin -  nhưng tác dụng đã hoàn toàn bị ngược ! 
 Cộng đồng mạng gồm nhiều chuyên gia về hóa trang, giải phẫu thẩm mỹ, chuyên gia ảnh potoshop... đã chỉ ra người được đưa đến với cái tên Phùng Quang Thanh gắn trên áo là một phiên bản silicon mua từ Tàu cộng. 
  Hãy xem những bức ảnh bị cư dân mạng lôi ra để phân tích từng chi tiết khó có thể gây nhầm lẫn, nhận ra sự cẩu thả trong hóa trang, sự ngô nghê trong diễn xuất của nhân vật đóng thế : 

Silicon cuộn lên tại cổ, tất cả ánh mắt của xung quanh soi vào đầy nghi ngờ. Áo quá rộng.
Ảnh : TTN.

Chân và đùi quá nhỏ trong ống quần rộng. 


Đây là một người ? Đầu bỗng dưng dài bất thuờng, sống mũi gồ cao, cánh mũi dày và rộng. 

Mũi, miệng to gấp rưỡi mọi khi ? 

Đầu dài kinh ngạc, mắt gian sảo khác xưa.

Bắt tay toàn quay đi tránh lộ các rãnh ghép tại mắt, mũi, cổ. Thanh cao hơn ông Nhân ? 
Thanh 1m62, Ông Nhân 1 m71.

Đi rón rén như người nhựa, tránh bị lộ các phần độn ở bụng, tay giữ các phụ kiện trong người. 

Cao bất thường hơn hẳn các tướng tá khác ? Cao hơn Đỗ Bá Tỵ 12 cm ? 

 Vậy vì sao lại phải dùng Thanh phiên bản silicon để xuất hiện trước báo giới ? Vì sao lại chỉ xuất hiện ban đêm mà không phải ban ngày ? Vì sao không có ghi âm thanh lời nói ? Vì sao không Mặc đồ mùa hè như nhiều  tướng tá khác, vì sao nói từ nay sẽ ở lại trụ sở Bộ Quốc phòng mà không về nhà nữa ... ? Chúng tôi sẽ có bài phân tích ở phần tiếp theo, mời quý vị cùng phân tích bằng tư duy độc lập của mình ở phần comment. 

Nguyen Ly.

Mời tham khảo : 

www.baomoi.com/Choang-voi-nhung-chiec-mat-na-y-nhu-that/136/7156569.epi

12 nhận xét:

  1. Mình thì cố gắng không tin là người khác, nhưng cũng thấy khác thường khi Ông so chiều cao với Ông Nguyễn thiện Nhân, Ông Nhân khá cao mà nay gần ngang nhau ,chắc Đại tướng mang giày cao, còn Ông Nhân đi dép lê chăng ?????

    Trả lờiXóa
  2. Người cũ có khẩu hình lộ hàm dưới, miệng nhỏ. Người mới lộ hàm trên, miệng to hơn. Răng giống nhau là chuyện quá dễ. Nhưng cấu trúc hàm không thể giống nhau được nên có sự khác biệt rất rõ!

    Trả lờiXóa
  3. Bài viết không thuyết phục cho lắm !

    Trả lờiXóa
  4. Nhìn hàm răng cũng biết hai mặt khác nhau, thì làm sao bảo tui tin ?
    Không dám về nhà vì sơ lộ thân phận ....như tên điệp vụ Hồ Quang không dám nhận người chị HCM tới thăm, không chịu cho Bà Tang Tuyết Mai tới thăm, không bao giờ về thăm Làng xóm xưa của HCM.
    **Vù công việc thế nào...cũng phải về nhà thăm nhà mình và vợ con chớ. Đi Pháp cả tháng mới về mà ?

    Trả lờiXóa
  5. Vụ này từ lúc công bố hình chụp là thấy có mùi rồi,phải nói là khâu hóa trang hơi tệ,giờ chỉ thắc mắc thằng đóng thế này là tàu hay việt thôi

    Trả lờiXóa
  6. You can fool some of the people allof the times,
    or all of the peoples som of the time.
    But you can't fool all of the peoples all of the times.
    Đó là câu nói của cố Tống Thống Mỹ Abraham Lincoln

    Trả lờiXóa
  7. nhìn phong thái của ông ta thì có cảm giác ko thật. hay ông ta sợ chết nên tinh thần nhớn nhác vậy...

    Trả lờiXóa
  8. Ngo hai bạn nào dưa của hai tấm ảnh trên cũng du biết rồi.

    Trả lờiXóa
  9. Việc gì phải "nhái" PQT để lừa bịp người dân như vậy ??? Nếu ông PQT còn sống và khỏe mạnh thì sao lại có thể đưa người khác lên thay "vội" thế ???? Chả ai tin được cái chuyện lừa dân này được...

    Trả lờiXóa
  10. nhiều ảnh ngu thế, ông ấy chính là đại tướng PHùng quang thanh, chẳng lẽ bao nhiêu con người trong bộ quốc phòng không biết bác thanh chắc mà cần phải nhờ đến mấy thằng hợm như các người phán hộ, các người có bao giờ tiếp xúc với ông ấy đâu mà phán bậy phán bạ phải không, giả đấy thì làm gì nhau nào, âu cũng là cố gắng níu kéo tí danh dự bị mất thôi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cả đám trong đó bắt tay nhau lừa gạt dân mà :))

      Xóa
  11. xoắn gì, đại tướng vẫn sống sờ sờ ra đó, ổng cũng chẳng phải giả ông là hàng chính hiệu 100% hiểu chưa mấy cái bức ảnh so sánh kệch cỡm như thế mà cũng đăng không là cộng đồng mạng nó cười cho đó, đó có phải là một trong những hoạt động nhằm cứu vớt cái danh dự đã bị cong TTN dắt mũi phải không nên phải cố đấm ăn xôi phải không

    Trả lờiXóa