Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

ĐẠI GIA GỖ VIỆT NAM, HỌ LÀ AI ?

CÁC BẠN CẦN BIẾT VỀ CÁC ĐẠI GIA NGÀNH GỖ Ở VIỆT NAM.
Ảnh minh họa. 


Các đại gia buôn bán gỗ không phải là một NGHỀ bình thường, trái lại buôn gỗ cũng giống như buôn Á Phiện, họ luôn có một băng đảng bên cạnh.

Các đại gia buôn bán gỗ luôn nuôi 1 đội quân bảo vệ giang sơn của họ. Nhóm người bảo vệ này bao gồm công an, giang hồ, kiểm lâm, XH Đen có hết.

Ông Đoàn Nguyên Đức hay bà Loan Mén (mẹ Cường đô la) ở Gialai cũng nuôi quân riêng. Trong cuộc cạnh tranh của " tứ đại sơn lâm " thuộc vùng Gialai Kon Tum thì nhóm của Đoàn Nguyên Đức và Loan Mén hợp tác chơi nhóm của ông Đạt và bà Chi (con tiệm vàng Ngọc lừng danh ơ Pleiku). Bà Chi sau đó bị tâm thần do phe đối thủ gài uống thuốc, trong khi đó ông Đạt tán gia bại sản.

Loan Mén - Đoàn Nguyên Đức hiện có thế lực rất mạnh Gialai Kon Tum, công an nằm dưới trướng có cả cấp tướng trên Bộ. Băng nhóm của các Đại Gia buôn gỗ còn mạnh hơn cả một đội quân nhỏ, họ luôn cảnh giác đối phương, do đó nhà của họ con kiến cũng không dễ gì lọt vào.

Vụ án ở Bình Phước là một vụ băng đảng Gỗ chơi nhau để giành địa bàn, trong đó có dính tới tay sai của các đại gia (đối thủ) nằm trong chính quyền hỗ trợ. Mạnh thì sống, yếu thì chết, đây là bản năng của những Đại Ca ngành buôn bán gỗ.

Ở Khu vực gần biên giới Trung Quốc có Đại Ca "Hoàng Gỗ", là cháu của Hoàng Văn Hoan hiện đang trấn giữ khu vực nầy. Hoàng Đại Gia cũng chính là người giới thiệu chạy chức cho Nguyễn Thế Thảo vào chức vụ Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội.

Nói rõ điều nầy cho các bạn hiểu rõ hơn về các Đại Gia Ngành Gỗ, để có cái nhìn tổng quát hơn, để biết là 2 thanh niên kia khó lòng hạ gục được một Đa Gia Gỗ ngay trong sào huyệt của họ.

Ở Mexico chắc các bạn đã biết là băng đảng buôn á phiện Gulf Cartel bị Los Zetas hạ gục, gia đình ông trùm và một số đại ca của Gulf Cartel bị giết sạch, đàn bà, trẻ em bị chặt ra từng khúc.

Ngành gỗ là ngành buôn tiền tỷ, đụng tới tiền thì đương nhiên ...Các đại gia ngành buôn bán gỗ ở Bình Phước có cả băng đảng ở Cam Bốt và Lào vì đốn cây sạch ở VN thì cần phải sang rừng Cam Bốt và Lào làm ăn.

Từ từ Vịt Bầu sẽ điều tra, cho các bạn biết thêm băng đảng buôn gỗ ở Bình Phước.



 Thùy Trang- Xuân VN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét