Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

SỔ NỢ GHI TÊN QUAN CHỨC VÀ ĐẠI GIA NỢ ÔNG MỸ NHIỀU TIỀN .


VỊT BẦU ĐIỀU TRA RA NGUYÊN NHÂN VỤ ÁN BÌNH PHƯỚC


(*) Ghi chú cho rõ: ***(ẢNH CUỐN SỔ CHỈ LÀ MINH HỌA)***

Hôm nay mới tìm ra manh mối của vụ án Bình Phước là "CUỐN SỔ NỢ" của ông Mỹ đã bị mất tích một cách bí ẩn.


Theo nguồn tin thân tín thì gia đình ông Mỹ đã cho một Đại Gia GỖ vay 22 tỷ đồng để trả nợ lương nhân công còn thiếu hụt cùng nhiều món nợ khác cho các lãnh đạo chính quyền địa phương vay.

(*) Ván cờ thế hôm nay Vịt Bầu đưa ra có 2 nước chiếu bí mà ngành Công An cần phải giải quyết ván cờ nầy:

(1) Nước đi thứ nhất: Nếu cuốn sổ NỢ của ông Mỹ có ảnh chụp (chứng từ), có thật trong tay Vịt Bầu, (có ký tên người vay nợ), trường hợp nếu công an xử tử 2 thanh niên "nghi phạm" để bịt đầu mối thì biết đâu Vịt Bầu sẽ công bố cuốn sổ, lúc đó thì bể mặt nhiều lãnh đạo điều tra "GIAN DỐI" vụ án nầy.

(2) Nước đi thứ hai: Trường hợp nếu công an xử tử 2 thanh niên "nghi phạm" để bịt đầu mối thì biết đâu Vịt Bầu sẽ công bố hình ảnh vệ tinh chụp nhiều sát thủ vào thời điểm gây án thì trường hợp nầy cũng giúp một số lãnh đạo công an về hưu sớm.

Thế cờ nầy rất khó giải, vì vậy ngành Công An nên điều tra lại từ đầu, tránh làm ăn gian dối vu oan cho người khác. ... TRY ME!

PHẦN DƯỚI ĐÂY AI KHÔNG TIN THÌ ĐỪNG ĐỌC TIẾP:

Nhắn tin: Người thân tín sáng nay có gửi cho Thùy Trang một phần copy của cuốn sổ nợ nhưng mình lại không chú tâm (vì nghĩ không quan trọng) nên đã để mất đâu đó trong server tìm chưa ra, sau khi tìm hiểu thì cuốn sổ nợ nầy rất quan trọng cho vụ án vì đó cũng là nguyên nhân.

Người thân tín nếu đọc được stt nầy thì xin "người thân tín" giúp gửi lại bản copy đó lại lần nữa (xin đa tạ).

Vịt Bầu

*********************************************

CÔNG AN PHỊA THÊM 3 CHI TIẾT VỤ ÁN BÌNH PHƯỚC.

QUÁ NGU, KHÔNG VỨT XUỐNG SÔNG MÀ VỨT TRONG BỤI!

(1) Sau khi giết cả gia đình ông Mỹ, Dương và Tiến cùng nhau xóa hết dấu vết rồi trở lại TP.HCM. Tại đây, Dương và Tiến bỏ dao, súng, bao tay, dây, quần áo... gây án vào 2 ba lô. Sáng cùng ngày (7/7), Tiến mượn xe một người bạn chở 2 ba lô đi vứt ở 2 bụi rậm cách nhau khoảng 500m ở ven sông Sài Gòn (cách phòng trọ khoảng 1 km). Tiến chọn địa điểm vứt ít người qua lại.

- Lời bàn: Không ai dại gì bỏ chung tất cả hung khí (còn dính máu) vào 2 ba lô rồi vứt trong bụi, trong khi đó 2 nghi can đứng cách con sông Sài Gòn không xa (ven sông). Nếu đem hỏi 10.000 người thì hết 9.998 người sẽ trả lời là vứt hung khí xuống sông, là vì con sông quá gần để vứt.

Vứt trong bụi còn tìm ra được chứ vứt xuống sông thì chứng tích máu me cũng không còn! Xưa nay có cả triệu vụ án hung thủ vứt vũ khí xuống sông để phi tang, nhưng đây là lần đầu tiên nghe thấy chuyện lạ đời!

TIẾNG HÉT NGƯỜI HÀNG XÓM Ở GẦN CÁCH 10 MÉT KHÔNG NGHE THẤY!

(2) Khoảng 2 giờ sáng, Vỹ xuống cổng sau mở cửa cho Dương. Khi đó, Dương dụ Vỹ nói "giả vờ trói Vỹ ở đây, anh Dương vào nhà lấy tiền rồi cho em". Tuy nhiên, "Vỹ không đồng ý và hét lên" nên Tiến khống chế, dùng dây thắt cổ Vỹ, còn Dương đâm nhiều nhát vào người nạn nhân cho đến chết.

- Lời bàn: Có người hàng xóm thức khuya tới 3 giờ sáng bên cạnh nhà chỉ cách cổng nhà ông Mỹ 10 mét mà KHÔNG ai nghe tiếng hét của cháu Vỹ vào lúc 2 giờ, hơn nữa vào thời điểm đó còn có ít nhất là 3 người khác đứng không xa cổng nhà ông Mỹ!

LÚC ĐẦU CÔNG AN KHẲNG ĐỊNH DẤU VÂN TAY TRÊN TƯỜNG LÀ CỦA NGƯỜI DÂN HIẾU KỲ TRÈO VÀO.

(3) Sau đó, Dương và Tiến tiếp tục đi vào, trèo lên lan can nơi phòng của Linh đang ngủ. Khi vừa trèo lên đến nơi, Tiến lại đòi về, không muốn làm nữa khiến Dương vừa phải trấn an, vừa hù dọa: "Đã làm thì làm tới cùng, giờ về sao được nữa".

- Lời bàn: Dấu vân tay mà ngay từ ngày đầu Công AN đã khẳng định không phải của Dương và Tiến, tuy nhiên hôm nay Công An đã đổi cung!

(*) Chuyện nhiều người vẫn chưa biết về hoạt động của Mafia. Ở bên Mexico, nhiều vụ án nhận tội oan là vì băng đảng Mafia hù dọa, nếu chúng mày không chịu nhận tội thì tao sẽ làm thịt toàn thể gia đình chúng mày, tàn sát gia đình chúng mày cũng giống như gia đình ông Mỹ vậy!

Nếu sự thật Mafia của các Đại Ca Gỗ hù dọa như vậy thì chắc chắn trong tất cả anh em chúng ta ai cũng phải nhận tội, hơn nữa nếu không nhận tội thì cũng chết trong đồn công an và gia đình bị liên lụy, chi bằng hy sinh để cứu gia đình mình được sống.

Dương và Tiến chưa từng có tiền án, chưa từng giết người mà bỗng nhiên trở thành "sát thủ" không thua gì Đặc Công chuyện nghiệp hay Lực lượng người Nhái của Mỹ!!!

Sống trong một xã hội mà Chính Quyền chính là tội phạm, là băng đảng Mafia thì người dân không thể nào có công lý trong tất cả vụ án đã và đang xảy ra trên đất nước Việt Nam.

Nguyễn Thùy Trang

nguồn: http://www.tinmoi.vn/trong-an-o-binh-phuoc-vu-van-tien-khai…

***********************************************

Thuy Trang Nguyen with Ellen Nguyen and 6 others
BÀ ĐOÀN THỊ CẨM LOAN LÀ NGƯỜI ĐÃ NHẮN TIN LẠ VÀO FACEBOOK BRUCE RAIN CỦA NGUYỄN HẢI DƯƠNG!

HÀNH ĐỘNG BẤT THƯỜNG CỦA MỘT NGƯỜI ĐÀN BÀ.

Bà Đoàn Thị Cẩm Loan đã KHÔNG tỏ ra sợ sệt khi bước vào nhà gặp 3 người chết bị cắt cổ, trái lại bà Loan còn chạy lên lầu để tìm xem xác chết khác!

Lời Bàn: Sau khi bước vào nhà gặp 3 xác chết máu me chảy đầy trên sàn, thì một người đàn bà bình thường sẽ KHÔNG ai còn đủ can đảm để đi lên lầu tìm xem có ai chết nữa không.

Theo tâm lý chung thì hết 99% người đàn bà bình thường khi gặp 3 xác chết đầu tiên sẽ chạy tuông ra ngoài báo công an hoặc nhờ hàng xóm báo công an dùm.

Lý do đơn giãn là tất cả chúng ta khi bước vào một căn nhà, nhìn thấy 3 người bị đâm chết, máu me đầy trên sàn nhà thì điều đầu tiên, điều trước hết là ai cũng phải chạy ra ngoài vì biết đâu hung thủ còn ở trong nhà thì sao! Vì sao bà Loan biết trước là KHÔNG còn hung thủ trong nhà để ngang nhiên đi từng phòng!

Nếu Thùy Trang là ban điều tra thì trước hết phải điều tra bà Loan, biết đâu bà nầy là "Cleaner", đi xem từng người coi ai còn sống để thủ tiêu bịt miệng thì sao!

Điều mọi người cần biết là bà Loan đòi về nhà riêng không làm Osin trước ngày xảy ra án mạng! Nếu bà ở lại nhà ông Mỹ làm Osin thì bà Loan có thể đã thành một nạn nhân rồi. Câu hỏi là vì sao bà Loan biết trước nhà ông Mỹ sẽ có chuyện để bỏ về nhà riêng ngày hôm trước đó! Đây là một sự tình cờ hay một sự biết trước!

CHỈ CÓ SÁT THỦ CHUYÊN NGHIỆP MỚI BIẾT ....

Tất cả các nạn nhân vụ án đều bị đâm thủng mắt là vì "sát thủ chuyên nghiệp" biết người lúc vừa chết thì trong con ngươi của họ sẽ lưu lại hình ảnh cuối cùng.

Đâm thủng mắt nạn nhân để phi tang "lưu ảnh" ở trong con ngươi thì chắc chắn Dương và Tiến sẽ KHÔNG thể nghĩ ra điều nầy. Những ai biết về sự kiện khoa học con ngươi lưu hình ảnh cuối trước khi nhắm mắt chỉ có những người làm trong ngành an ninh, nghiên cứu khoa học hoặc sát thủ chuyên nghiệp.

Điều cuối cùng là bà Loan tại sao lại nhắn tin lạ vào Facebook của BRUCE RAIN để dụ chàng thanh niên nầy trở về Bình Phước để Công An có cớ bắt giam!!!

Nguyễn Thùy Trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét