Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Tập hợp hồ sơ, kiện ra Liên Hiệp Quốc đám xã hội đen do cộng san bảo kê

GỬI CÁC BẠN VỀ BIẾN CỐ DƯ LUẬN VIÊN SÁCH ĐỘNG HÀNH HUNG GIA ĐÌNH ANH NGUYỄN LÂN THẮNG.

Như các bạn biết là trong 2 ngày qua, bọn Dư Luận Viên do Quang Trần Nhật sách động hình thành tổ chức "phản ứng nhanh" để hành hung và bịt miệng Tự Do Ngôn Luận. Gia đình anh Nguyễn Lân Thắng hiện đang bị nhóm Côn Đồ Xã Hội Đen đe dọa hành hung.

(-) Công An CSVN KHÔNG giải quyết vấn đề của nhóm tự phát nầy, và chúng ta có thể biết được chính quyền Hà Nội đứng sau lưng bao che cho nhóm côn đồ nầy.

Để bảo vệ cho tiếng nói Tự Do Ngôn Luận của người dân Việt Nam buộc lòng chúng ta phải truy tố hành động vi phạm nhân quyền của Chính Phủ CSVN bao che cho nhóm Tội Phạm Quang Trần Nhật công khai  khủng bố, sách động quần chúng.

Chúng ta KHÔNG thể yên lặng để chuyện nầy trở thành TIỀN LỆ nguy hiểm cho cuộc sống của người dân Việt Nam, do đó Thùy Trang kính mong tất cả mọi người cùng GÓP một bàn tay.

- Thu thập bằng chứng chi tiết về NHÓM CÔN ĐỒ do Quang Trần Nhật tổ chức - Những thành viên của nhóm nầy là ai? Bao nhiêu người? Tên tuổi và nơi cư ngụ cũng như bạn bè thân nhân của nhóm Côn Đồ nầy nếu biết được.

(*) Xin các bạn khẩn cấp giúp Thùy Trang những điều như sau:

(1) Thu thập video, hình ảnh chứng cứ nhóm Côn Đồ Dư Luận Viên sách động hành hung gia đình anh Nguyễn Lân Thắng để chúng ta Caption sang tiếng Anh làm tai liệu hỗ trợ cho công việc gửi đơn truy tố tới Bộ Phận Nhân Quyền của Liên Hiệp Quốc. Đồng thời Thùy Trang sẽ soạn thảo và tường trình hoạt động của nhóm Côn Đồ Dư Luân Viên Vi Phạm Nhân Quyền tới các tổ chức Bảo Vệ Nhân Quyền và Báo Chí Quốc Tế.

(2) Thu thập Tên tuổi các thành viên của nhóm Côn Đồ nầy, nếu biết được chỗ ở của các THÀNH VIÊN, GIA ĐÌNH, THÂN NHÂN, HỌ HÀNG của các thành viên Xã Hội Đen nầy thì chúng ta sẽ "gửi thư" tới PHỤ HUYNH của các thành viên Xã Hội Đen để "khiếu nại" trường hợp CHÍNH QUYỀN CSVN KHÔNG can thiệp.

(*) Thùy Trang kêu gọi các bạn HÃY CHUNG LÒNG góp một bàn tay bảo vệ cho gia đình anh Nguyễn Lân Thắng là điều cần thiết trước mắt. Như Thùy Trang đã nói là đừng để chuyện nầy trở thành TIỀN LỆ XẤU CHO XÃ HỘI.

Chúng ta ai cũng biết là vào thời CÁCH MẠNG VĂN HÓA bên Trung Quốc, Mao Trạch Đông đã tổ chức nhiều nhóm CÔN ĐỒ để sách động, hành hung cũng như truy sát những tiếng nói đối lập.

Bây giờ là thời điểm năm 2015, chúng ta không thể làm ngơ để cho nhóm Côn Đồ hoạt động bất hợp pháp giống như một đất nước KHÔNG có Chính Quyền bảo vệ cho người dân.

Xin hãy gửi tất cả tài liệu cho Thùy Trang qua email thuytrangnguyen@gmail.com hoặc qua Inbox. Thùy Trang sẽ tường trình diễn biến trong thời gian tới.

Thân Kính

Nguyễn Thùy Trangoc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét