Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Lưu manh đỏ khủng bố " phản động "

Ngọc Nguyên.

Ủa , sao " nhân dân " đi khủng bố " phản động " để bảo vệ cho danh dự gì đó của lãnh tụ mà phải giấu mặt hết vậy hè ? :v

Được tin chiều tối hôm qua 21/10/2015 , 1 người được mệnh danh là " trùm dư luận viên " , 59 tuổi , tên là Trần Nhật Quang , dẫn 1 đám đông thanh niên khoảng 30 người , đến trước cửa nhà anh Nguyễn Lân Thắng , 1 người đấu tranh cho dân chủ của Việt Nam , để đập phá , hò hét , dọa nạt , chửi rủa . Được biết trong đám này còn có 1 người là Đỗ Anh Minh , là bí thư đoàn Thanh niên CS HCM . Đám người này đã nhiều lần xuất hiện gây rối , chửi mắng , hăm dọa dân oan và những người bất đồng chính kiến khác .

Theo lời kể lại của nhân chứng có mặt tại hiện trường là anh Nguyễn Trung , thì đám người này rất hung dữ , đã xông vào đánh anh khi anh định khuyên can , và còn quay phim , chụp hình rất bài bản , kỹ thuật . Điều này là đúng sự thật vì nhóm người này có 1 kênh video trên Youtube lấy tên là VietVision chuyên quay phim và làm các clip đả kích những người đấu tranh cho dân chủ và nhân quyền trong nước .

Điều đáng nói là trên kênh video chính thì đám người này chỉ dám ra mặt viết và ký tên 1 cái đơn cho công an yêu cầu " xử lý nghiêm " anh Nguyễn Lân Thắng vì " hành vi xúc phạm chủ tịch Hồ Chí Minh " , nhưng ngoài đời thì lại lén la lén lút chờ đến chiều tối kéo nhau đến nhà anh Thắng để đập phá và hăm dọa , gây rối trật tự , làm ảnh hưởng an ninh khu phố .

Hẳn Trần Nhật Quang , Đỗ Anh Minh và đám người này cũng dư biết hành đồng đó là bố láo , và vi phạm luật pháp Việt Nam . Việc anh Nguyễn Lân Thắng cầm tấm hình HCM và nhăn mặt với câu còm " Nếu ngày xưa ông ấy rửa bát bẩn thì VN đâu đến nỗi " hoàn toàn không đủ cơ sở pháp lý để cấu thành tội trạng xúc phạm bất kỳ ai , bao gồm 1 lãnh tụ đã qua đời .

Chính vì tự biết như thế mà đám người này tuy hung hăng và tuyên bố rằng ta đây là " nhân dân " , rằng ta đây có " chính nghĩa " vì đi đánh người để bảo vệ danh dự cho bác Hồ , nên mặc dù có quay phim , chụp hình rất chuyên nghiệp tại hiện trường nhưng lại chẳng dám đưa ra cái hình nào nhìn cho rõ mặt !! Hẳn là sợ bị người ta nhận ra bản mặt mình đang phạm pháp ! Sợ thì đừng có làm , làm thì có gan nhận đi chứ ?

Khổ cho đám người này bị Trần Nhật Quang to đầu mà dại , già tuổi mà lú , dẫn đi làm chuyện ruồi bu ! Nếu họ có chút suy nghĩ và chất xám thì phải hiểu rằng nếu danh dự của bác Hồ mà cần phải có đám côn đồ loi nhoi này lén lút đi đánh dân mới có được thì thật là tội nghiệp cho bác quá !! :v

Chính hành động ngu dốt này của Trần Nhật Quang , Đỗ Anh Minh và đồng bọn mới là xúc phạm danh dự của lãnh tụ đấy !! :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét