Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Văn hóa rừng rú được xuất .


(Vietucnews) Trong chuyến lưu diễn tại Nhật trong show Hoa Hậu Vietnam Thế Giới tối qua,tất cả các nghệ sĩ đến từ Vietnam và Mỹ đã bị Ban tổ chức chương trình bỏ rơi ngoài sân bay,khiến cho toàn bộ mọi người phải lang thang ngoài đường phố Nhật Bản và ngủ tạm tại những phòng Massage của thành phố Kobe.
Chuyến lưu diễn kì này được Ban tổ chức giới thiệu sẽ gồm có các nghệ sỹ nổi tiếng đến từ Vienam và Mỹ như : Cẩm Ly , Việt Hương , Hoài Tâm ,Hoài Lâm , Như Quỳnh , Nguyễn Hưng , Khánh Bình , Kasim Hoàng Vũ , ….và một số nghệ sỹ đến từ các nước khác.

Các nghệ sỹ đều rất háo hức cho một chương trình mang tính văn hoá đại diện cho dân tộc Việt nam tại xứ phù tang,tuy nhiên điều không thể ngờ đến đó là hầu như tất cả nghệ sỹ tham gia chương trình đều bị bỏ rơi từ lúc bước chân xuống sân bay tại thành phố Kobe và phải tự túc mọi chi phí đi lại , ăn ở…mặc dù cả đoàn không ai biết tiếng Nhật !
10603346_835774689795959_3825354731505898374_nVé xem chương trình Hoa hậu Vietnam Thế Giới tại Nhật Bản – Chương trình tuy để là 16:00 khai mạc nhưng đến 17:00 vẫn chưa khai mạc.
Theo tìm hiểu của Vietucnews thì Ban tổ chức bên Nhật đã làm tròn trách nhiệm(thuê chỗ biểu diễn, in ấn, quảng cáo, bán vé, phát hành, lo visa … Mọi thứ đều đã hoàn tất xong ) , nhưng đơn vị hợp tác là một công ty đến từ Vietnam mới là nguyên nhân gây nên chuyện này : họ không trả tiền cát sê cho ca sĩ, diễn viên, không đưa đón, không đặt khách sạn cho đoàn nghệ sỹ…
10440698_770281729697833_6855031196861194502_nHồ Quang Hiếu và các nghệ sỹ tại một phòng ngủ theo dạng massage tại thành phố Kobe.
Chính vì thế đồng loạt các ca sĩ, diễn viên…bỏ diễn, vì lí do ban tổ chức phía Việt nam không làm đúng những gì mình đã cam kết …. Nghệ sỹ Việt Hương , Hoài Tâm nghẹn ngào, đói và tức nên run rẩy, không còn sức để diễn. Ca sĩ Như Quỳnh bị tắt tiếng, Nguyễn Hưng, vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly không thể hát vì kiệt sức sau khoảng thời gian lạc lõng ngoài đường phố Nhật Bản….chỉ có ca sĩ Khánh Bình và kasim Hoàng Vũ vẫn còn cháy hết mình với bà con kiều bào .
Việt Hương nghẹn ngào nói : 20 mấy năm đi diễn , lần đầu tiên trong đời bị đối xử ( bỏ bơ vơ ) như vậy, cũng muốn cháy hết mình với khán giả mặc dù bị quỵt tiền cát sê , nhưng vì bị bỏ đói , bị k có chỗ ngủ nghỉ từ hôm qua đến giờ, bây giờ tay chân lạnh, run rẩy, k còn sức để diễn nữa….và còn nhiều nhiều lắm. Tôi ra về vì nhà xa ( đi xe điện mất hơn 2 tiếng đồng hồ ) , mặc dù cất công, bỏ tiền đến xem , cũng muốn ở đến cuối cùng, nhưng sợ k còn tàu điện , vì điện thoại hết pin , sợ người nhà lo lắng,… Cũng có buồn trong bụng, bỏ tiền , bỏ sức ra đi ủng hộ, mà chương trình bị huỷ giữa chừng, buồn nhất là ngày mai sẽ có tin tức trên báo , xấu hổ lắm, người Việt Nam càng ngày càng xấu đi trong mắt người Nhật. Ngay cả bản thân tôi cũng thất vọng, chắc tại tôi kì vọng quá nhiều vào chương trình này.
Thiết nghĩ, việc đi biểu diễn ở nước ngoài của các ca sĩ cũng là chuyện bình thường và còn là cầu nối văn hóa giữa bà con Việt kiều với nghệ sĩ trong nước.Nhưng cách làm của Ban tổ chức chương trình hoa hậu Vietnam – Nhật Bản lần này thật đáng trách và không thể chấp nhận,nó khiến cho nghệ sỹ phần nào mất đi niềm tin đối với những bầu show chân chính tại Nhật Bản.
Sau đây là những tâm sự của các nghệ sỹ khi quyết định không tham gia chương trình hoa hậu lần này tại Nhật Bản: 
Mai mai.
Clip : Đọc giả từ Nhật Bản cung cấp.
Vietucnews sẽ tiếp tục cập nhật và update thông tin từ Nhật để tìm hiểu nguyên nhân bể show lần này. Poster Show :
poster
- See more at: http://vietucnews.com/congdongmang/be-show-hoa-hau-tai-nhat-ho-quang-hieuviet-huonghoai-tamcam-ly-ngu-ngoai-duong-pho-kobe/#sthash.0sg7Oj4E.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét