Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Thái bình, dân và chính quyền lại mâu thuẫn.


THÁI BÌNH - CÔNG AN THÁCH ĐÁNH NHAU VỚI DÂN

  Hôm nay 30 tháng 9, khoảng 100 bà con nhân dân ở Tiền Hải (Thái Bình) đã tập trung lên Phòng tiếp dân UBND Huyện Tiền Hải để yêu cầu trả lời về việc thanh tra các sai phạm của UBND Xã Nam Trung (Huyện Tiền Hải - Thái Bình) đã tố cáo từ tháng 8/2013 đến nay chưa giải quyết.
Khi bà con tới trước trụ sở tiếp dân, được biết một chiếc xe 4 chỗ biển xanh tới và một công an đã thách dân ra đánh nhau (!). Khi mọi người ùa lại thì chui vào xe. Cũng may là bà con đã tránh được cơn giận nên không có sự cố xảy ra.
Cùng với vụ yêu cầu trả lời vụ việc nói trên. Một chất vấn về một vụ án hiếp dâm trẻ em xảy ra đầu tháng tháng 8 vừa rồi bị nghi ngờ có vấn đề phía sau cũng được đặt ra.
Kết quả, Chủ tịch UBND Huyện Tiền Hải không thể trả lời các câu hỏi của dân. Yêu cầu Thanh tra Huyện tới viết cam kết phải thực hiện trong vòng 15 ngày theo yêu cầu được đưa ra.
Sức mạnh đoàn kết và phương pháp đấu tranh khéo léo ở Tiền Hải đã buộc chính quyền phải tôn trọng các yêu cầu chính đáng của dân.

FB NN.






  Trò dùng côn đồ, công an giải danh côn đồ kích động dân để ai không biết sẽ xô xát rồi lấy cớ chụp mũ dân gây rối, hành hung ....để vu tội ...đã cũ đối với dân Thái bình, một vùng quê lịch sử đã quá nhiều bài học với đám chính quyền côn đồ. 


 Đa số người dân Thái bình vẫn nhớ vụ biểu tình, bắt cán bộ huyện thời năm 97, sau đó Phạm Quý Ngọ về bắt cóc, thủ tiêu nhiều cựu chiến binh đến nay vẫn còn nguyên tính thời sự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét