Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Quan chức Việt nam bị nhiễm xạ mức trầm trọng.

  Thời gian gần đây, hàng loạt quan chức Việt nam có triệu trứng rất đáng quan ngại. Không tính đến các vụ chết đột tử nhanh chóng như : Phạm Quý Ngọ, Nguyễn xuân Tư ( và một đại tá quê Nam định cùng trong TC xây dựng lực lượng, mới 53 tuổi )... bộ công an,  Nguyễn Bá Thanh đang đi Mỹ chữa, còn một số cán bộ khác thì đang trong giai đoạn ủ bệnh nên có những hành vi rất đáng xem xét.

 Điển hình là Nguyễn Phú trọng, sáng nay họp cử tri Ba đình, Trọng cho biết là ta đã " thắng lợi trong việc đấu tranh với Trung quốc trên biển " khiến cả hội trường các cử tri ngạc nhiên ! Báo chí đang ra rả việc bọn Tàu đã xây dựng mở rộng sân bay trên đảo Gạc ma mà chúng chiếm của ta năm 1988, giết hại 64 chiến sỹ ta. Thế mà Trọng hình như không đọc báo ? Hôm trước nữa, Trọng dẫn cả bầu đoàn thê tử sang gặp Hàn quốc, xin họ đầu tư sang thêm trong bối cảnh kinh tế đang chìm tới đáy, Trọng cũng hứa bừa sẽ tiếp tục tạo điều kiện cho gái Việt nam dễ dàng sang làm dâu và osin bên Hàn, nhắc các công ty môi giới phải giảm phí cho chị em muốn sang đó.
 Một quan khác là Lý, Lý mới đăng đàn cho rằng nợ xấu đang ... rất xấu, nên chăng toàn dân chung tay góp tiền vàng cùng cứu ! Có lẽ Lý trước kia cũng học hết lớp 10 nhưng bị nhiễm xạ nên bị ảnh hưởng não bộ ?


  Thăng, quan giao thông cũng không thoát khỏi đen đủi khi bệnh tình cũng khá nặng lại cộng thêm sự rối ren bên dưới của đám làm đường chưa dùng đã hỏng, đám làm cầu chưa xong đã đội giá gấp đôi ... khiến Thăng sắp đi viện. 
Huy Hoàng, mới hôm qua lên tivi nói chắc như đinh đóng cột rằng : Việt nam đã sản xuất được ốc vít cho Samsung Hàn quốc lắp cho điện thoại, không như báo chí dạo trước nói là chưa làm được gây hoang mang dư luận bởi giới khoa học nước nhà đâu có kém lực lượng của Hàn quốc !


 Còn một số quan khác như chỗ thanh tra, nội chính cũng bị nhiễm xạ nặng, lại đi nói rằng : kê khai tài sản của các quan ra là vi hiến, thế có chết không chứ ? 
Tình hình này thì chỉ vài tháng nữa e rằng hàng loạt con bệnh sẽ thay nhau đi hoàn vũ, khó thoát được.
BDX.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét