Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Cư dân tại tòa nhà Hồ gươm Plaza biểu tình.

  
  Sáng nay, nhiều cư dân tại tòa nhà Hồ gươm Plaza đã biểu tình phản đối chủ nhà :




Biểu tình phản đối chủ đầu tư.
   Các tố cáo của cư dân như vậy sao không có các cơ quan chức năng kiểm tra trong suốt quá trình xây dựng, giờ xây xong rồi, dân ở rồi mới tố và biểu tình... ?
 Hay các cơ quan chức năng biết nên ăn tiền rồi bỏ qua ?
 Theo các cư dân tại đây cho biết : tòa nhà này có chủ đầu  tư là công ty may Hồ gươm, thuộc tập đoàn dệt may Việt nam, tòa nhà đã xây gồm nhiều chung cư bán cho dân nhưng chủ nhà đã không làm theo hợp đồng cam kết, ăn bớt chất lượng bên trong tòa nhà khiến cư dân khiếu nại từ khi nhận nhà đến nay.
  Đặc biệt hàng trăm hộ dân đã về đây ở gần nửa năm trên các tầng cao nhưng hệ thống phòng cháy chữa cháy và thang máy vẫn chưa thi công xong, chưa có cơ quan chức năng cấp phép sử dụng. Trên băng rôn của cư dân tố cáo cho thấy : tầng hầm cũng không có kẻ vạch, khiến đi lại khó khăn và nguy hiểm.
  Gần đây cư dân tại chung cư Tân Tây đô Hoài đức cũng biểu tình phản đối chủ đầu tư lừa dối khách hàng, cung cấp dich vụ chất lượng kém hơn nhiều so với hợp đồng đã ký bán nhà cho khách, nước sinh hoạt bẩn thỉu, ô nhiễm, thang máy chất lượng kém hay gây sự cố, trang thiết bị bên trong nhà hạ chất lượng, dùng hàng Trung quốc rẻ tiền, sai với hợp đồng đã ký.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét