Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Quan chức Việt nam - những mặt trái bị dấu nhẹm.

Nhân vô thập toàn

Ông Tạn khi đã về hưu.

Đầu tuần trước ông Tạn qua đời. Báo chí đưa tin cũng nhiều. Các quan chức của ngành ông nghiệp viết nhiều bài ca ngợi công lao của ông Nguyễn Công Tạn đối với ngành nông nghiệp Việt Nam. 
Nghe nói nghỉ hưu đã 12 năm nhưng ông Tạn vẫn say mê với các dự án về ông nghiệp. Ông khuyến khích mô hình trang trại. Đặc biệt ông còn mở cả trại nuôi vịt trời vì...thịt nó ngon, có giá trị sản phẩm cao.

  Thực sự thì hình ảnh ông Tạn có thể sang láng hơn nữa nếu ông không vướng đến hai vụ án lớn.
Một vụ khi ông còn làm việc. Đấy là vụ Lã Thị Oanh gây chấn động tòàn xã hội và hai thứ trưởng của ông buộc phải hầu tòa hộ ông.

http://tuyensinh.nld.com.vn/…/ket-thuc-dieu-tra-bo-sung-vu-…

Vụ thứ hai là vụ liên quan đến trang trại sản xuất ma túy của ông trùm Trịnh Nguyên Thủy:
http://vnexpress.net/…/ong-nguyen-cong-tan-da-den-trang-tra…

Tuy cơ quan điều tra đều gạt bỏ yếu tố liên quan đến ông Tạn ra khỏi các vụ án này. Thế nhưng dư luận thì vẫn ì xèo về vai trò của ông Tạn.
 Tháng trước, trước khi chết hai tuần, ông Tạn vẫn còn họp với dự án của bộ công an tại Thanh trì trong vai trò ... cổ phần.

 
Ông Tiến trong vụ PMU 18

 Một quan khác là Nguyễn Việt Tiến, nguyên thứ trưởng bộ giao thông vận tải. Sau khi hạ cánh vì vỡ lở vụ PMU 18, ông ấy không sao cả, lại tiếp tục vai trò cố vấn cho các công ty to , làm các dự án khác vẫn trong ngành giao thông.
  Hiện ông Tiến đang là sếp của một tập đoàn tại miền trung, ôm các gói thầu lớn về hạ tầng, giao thông... 
 Nói vậy để biết rằng những gì dân chúng nhìn thấy các quan biểu diễn khi đương chức và khi hạ cánh, kể cả phạm tội xong hạ cánh không như bà con thấy, bà con tưởng. 

FB DL

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét