Chủ Nhật, 4 tháng 5, 2014

Nông dân Dương nội tiếp tục biểu tình tại bộ công an

Sáng nay, nông dân Dương nội lại tiếp tục biểu tình tại trụ sở bộ công an để đòi người bị bắt trái pháp luật, đòi giải quyết đất đai bị cướp :

Hiện giờ bà con đang biểu tình tại trụ sở bộ công an

 Liên tiếp từ ngày 25 tháng 4, sau khi bị các lực lượng công an, quân đội, côn đồ phối hợp cướp đất,  đánh người, bắt người đi ...bà con Dương nội đã phải bỏ công việc để liên tục biểu tình, đòi người, đòi các cơ quan chức năng trung ương giải quyết vân đề của họ công khai, theo luật pháp.
 Có lẽ bà con đã nhầm, bà con hiện vẫn tin tưởng rằng có một hệ thống luật pháp đúng đắn đang tồn tại  nên cứ đi đòi. Bà con đã nhầm, đúng - bà con đã nhầm !
 Không có một đất nước nào có luật pháp lại có những hành xử như chính quyền đã làm đối với dân oan cả nước nói chung và Dương nội nói riêng. Văn giang cách đây tròn hai năm kia, nhà báo bị công an đánh dã man, dân gồm ông bà già và phụ nữ bị công an đánh y như đánh kẻ thù. Đó phải chăng là hành vi của một chính quyền có pháp luật chứ ? có các khuôn khổ văn minh theo chuẩn mực của nhân loại chứ ?
 Theo chúng tôi thì bà con cần thay đổi phương pháp đấu ranh đồi quyền lợi của mình, hãy làm những gì bọn cướp đất sợ cho dù chúng là ai : công an, quân đội, côn đồ...chúng cậy đông đàn đàn lũ lũ tới cướp đất, bà con chỉ cần tuyên bố, xong rồi cho chúng cướp vì có cố giữ cũng không được đâu, thực tế đã chứng minh như vậy: Văn giang, Bắc Ninh, Vụ bản...chúng đều cướp được, đều đánh bà con, đánh nhà báo và lừa dối công luận. 
 Bà con thay vì ngăn cản chúng và đi biểu tình thì chỉ cần ra tuyên bố, au đó kéo tới nhà riêng của từng đứa quan chức, đứa chỉ huy đám cướp đất, hỏi thăm vợ con và gia đình chúng, cho gia đình chúng xem những clip vè việc chúng đánh dân, cướp đất của dân ngay giữa ban ngày.
 Khi chúng không  đối thoại với bà con nữa thì có nghĩa là chúng muốn bà con phải hành xử với chúng bằng phương pháp khác. Đơn giản vậy thôi.

 Chân Nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét