Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Thua kiện da cam - cộng sản bị lật mặt !

***Lật mặt Cộng sản

VÌ SAO CSVN THẤT BẠI THẢM HẠI TRONG VỤ KIỆN CHẤT ĐỘC DA CAM???

Trước tiên, Tôi xin nhắc lại số tiền mà VN nhận được là tiền người Mỹ viện trợ nhân đạo chứ không phải là tiền bồi thường như lời tuyên truyền. Và không biết số tiền đó có đến được tay các nạn nhân không???

Và để nói cho dễ hiểu, sau Vụ kiện chất độc da cam là lộ rõ cái ngu nhất của lũ bò đỏ. Đó là Cs không dám thưa Chính phủ Mỹ hay Bộ quốc phòng Mỹ mà lại thưa Công ty hoá chất? Để rồi cuối cùng thua kiện cho Thế giới thấy cái Ngu và Gian của Cs...

CHẤT ĐỘC DA CAM LÀ GÌ? Khi hỏi đến câu này thì phần đông người VN trả lời Thì là màu cam chứ màu gì. Sai, xin thưa, Nó là màu trắng chứ không phải màu cam. Vì theo quy ước của Chính quyền Mỹ thì các mức độ độc hại được xếp theo màu, Các hoá chất khai hoang làm trụi lá đó thuộc nhóm màu cam nên trên thùng có ghi cảnh báo “Orange agents”. Do tuyên truyền quá hay nên ai cũng lầm tưởng nó là màu cam. Điều này dẫn đến sự hiểu lầm tai hại khi Phái đoàn CsVN dẫn 2 nhân chứng sang Hoa Kỳ ( 1 cựu chiến binh miền Bắc và 1 anh du kích Bến Tre) Họ nói nhìn thấy máy bay Mỹ xả chất độc làm vàng choé cả bầu trời. Haha Xạo kinh!!!


Còn độc đáo hơn nữa là trong đám Phái đoàn đó có cả những nhà tri thức như GSTS Phan Thị Phi Phi (ĐH Y Hà Nội), BS Dương Huỳnh Hoa và BS Nguyễn Thị Ngọc Phượng (BV Từ Vũ). Bác sĩ Quỳnh Hoa còn mạnh miệng phát biểu trước toà là chính mắt bà thấy (lúc còn trong chiến khu) có 1 thùng chất độc màu da cam còn nguyên bị rớt xuống??? Haha Lại gian xảo!!!

Giờ ta xem bên Công ty hoá chất họ nói gì? Họ lẳng lặng trình chiếu vài hình ảnh cho Toà xem. Hình ảnh Chất da cam được lấy trong thùng hoá chất là màu trắng. Sau đó, hoá chất này được trộn chung với nước sau khi đã hoà tan với dầu hôi và không có thùng màu cam nào được đưa lên máy bay, đơn giản là người ta xịt hỗn hợp nước chứ không rải  bột. Họ còn trình chiếu tấm bản đồ minh hoạ khu vực xịt thuốc khai hoang được lưu lại từ Bộ quốc phòng Mỹ cho thấy Khu vực Bến Tre là không xịt thuốc (Vì nơi đó có đông cư dân sống) - Cs thua hiệp 1 :))

Tiếp đến Toà hỏi Nhân chứng là 1 cựu binh miền Bắc, nơi sinh, nơi cư trú và lý do vì sao Ông có mặt ở đó. Họ viễn dẫn Hiệp định Genever và kết luận, Ông xâm nhập biên giới bất hợp pháp vào 1 vùng chiến sự, và toàn mạng trở về là 1 sự may mắn vì không trúng bom mìn - Cs thua hiệp 2 :))

***Vậy chứng tỏ Với các lời “làm chứng gian”, nếu đây là 1 phiên toà hình sự thì các nhân chứng có thể bị khởi tố ngược lại.

Ngoài ra, Lý do gây dị tật Ống thần kinh là do các sản phụ VN thời đó kg được cho uống Acid Folic trước và 2 tuần đầu của thai kỳ (Điều này Bs Phượng cũng đã lúng túng khi Toà đưa ra câu hỏi và Bà đã thú nhận) - Cs thua hiệp 3

***Nói túm lại, Chất khai hoang (Chất độc màu da cam) mà Mỹ rải xuống miền Nam có chất Dioxin là 1 hoá chất độc hại nhưng với Tỷ lệ rất nhỏ so với chất DDT (Dichloro diphenyl trichlorothane) đã bị cấm nhập từ thập niên 70s nhưng vẫn được sử dụng rộng rãi cả 2 miền Nam Bắc để diệt côn trùng. Chất khai hoang này với 1 liều rất nhỏ (vài chục phần triệu) thì chỉ là 1 chất kích thích sinh trưởng thực vật, hiện nay có bán rất nhiều tại VN và có hầu hết trong trái cây xuất xứ từ Nước Lạ…

***VẬY LÀ QUÁ RÕ RÀNG VỀ SỰ GIAN DỐI VÀ NGU DỐT CỦA CSVN KHI ĐÃ DÙNG LỜI CHỨNG GIAN ĐỂ TỐ CÁO CÔNG TY HOÁ CHẤT MỸ, DẪN ĐẾN SỰ THẤT BẠI NHỤC NHÃ TRƯỚC TOÀ ÁN ….

***Bài viết này tôi Sưu tầm và biên soạn lại cho ngắn gọn dễ hiểu.
Emeli Tran. 

1 nhận xét: