Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Hãy truy tố hình sự bọn Vinaconex !

KHINH BỈ, PHỈ NHỔ VÀ... BIẾT ƠN

Theo khẳng định của PGS.TS Nguyễn Như Quý - Nguyên Trưởng Bộ môn Công nghệ Vật liệu Xây dựng, Đại học Xây dựng thì đường ống nước sông Đà giai đoạn 1 là "có hại" bởi vật liệu làm ống - nhựa Epoxy có dư lượng chất đông cứng "vô cùng độc". Như vậy việc hơn 8 triệu người dân thủ đô bị đầu độc từ năm 2009 là hiện hữu cho dù vô tình hay cố ý.

Vậy còn chờ gì nữa mà không đưa Vinaconex và các bên liên quan kể cả chính phủ ra tòa, vào tù vì tội đầu độc hơn 8 triệu người dân hả đội ngũ trí thức GS, TS... đang ngụ tại Hà Nội đông như quân Nguyên!? Điều các vị cần/phải làm bây giờ là để bảo vệ sức khỏe, mạng sống của chính các vị, con cháu các vị, để chứng minh học hàm học vị của các vị là thật, chứng minh các vị có học thật sự, hay ít nhất cũng chứng minh các vị là con người. Có thể các vị hèn nhược đến mức chấp nhận đương đầu với cái chết nhưng các vị hãy nhớ ngay cả những con vật hiền lành nhất cũng không cam chịu nhìn con nó bị giết chết (hãy tìm xem video thỏ lao vào cắn rắn hổ mang khi thấy con bị cắn chết, chim tấn công rắn khi bị ăn trứng, trâu rừng tấn công sư tử để cứu con...). Thế này mà các vị còn né tránh chui rúc vờ như không phải việc của mình thì các vị còn không bằng con vật và tôi khinh bỉ vào mặt các vị. Các vị không xứng đáng tồn tại.

Các cá nhân, hội nhóm đấu tranh công khai, đây là việc tồi tệ nhất và cũng xứng đáng nhất, hợp pháp nhất buộc các vị đòi hỏi và thực thi quyền làm chủ của nhân dân. Nó gấp triệu triệu lần cái chiến dịch chặt hạ 6700 cây xanh ở Hà Nội, cái tượng đài 1.400 tỷ ở Sơn La hay mấy trăm cây cổ thụ ở Sài Gòn. Nếu viêc này mà các vị bỏ qua không lên tiếng đấu tranh mạnh mẽ, tôi coi thường các vị, nghi ngờ mục đích ra mặt đấu tranh của các vị.

Hỡi những nhà làm từ thiện, đây là dịp để các vị chứng minh việc từ thiện của các vị không vì trục danh lợi. Cứu 1 mạng người còn hơn xây 7 tòa tháp huống hồ cứu hơn 8 triệu người. Nếu các vị không góp tiếng đấu tranh với cái tội ác này thì việc thiện lâu nay của các vị là gian xảo và tôi phỉ nhổ vào các vị.

Với những ai đã lên tiếng đấu tranh, xin hãy nhận từ tôi chút quà nhỏ là tấm lòng thành kính biết ơn, trân trọng. Bất kể quý vị là ai, làm gì, quý vị mới là những con người đúng nghĩa. Đất nước Việt Nam chật hẹp, thế giới bao la cần những người như quý vị.

N.V.H

Theo PGS.TS Nguyễn Như Quý - Nguyên Trưởng Bộ môn Công nghệ Vật liệu Xây dựng, Đại học Xây dựng, ống nước giai đoạn 1 có nhựa Epoxy. Ảnh nguồn internet.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét