Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Mời Đại sứ Hoa kỳ thăm trại tù Xuyên mộc Long an.

NĂM PHÚT ĐIỆN THOẠI, THAY QUÀ THĂM NUÔI TẾT. Ôi! Ngài Đại Sứ Hoa Kỳ Ted Osius kính mến ơi!



Ngài hãy nghe con tôi Đinh Nguyên Kha gọi điện thoại từ trong tù về cho Mẹ nó nè!
" Mẹ ơi! Trại tù họ không cho Mẹ đi thăm con ngày 28 Tết, họ nói gia đình phải đi đúng ngày 24-2 ( Tức là mùng 6 Tết).
Như vậy là mẹ không gởi được cho con áo mới mặc Tết, không gởi được cho con thịt kho, bánh mứt rồi Mẹ ơi.! "
Thưa Ngài Đại Sứ! Đạo lý của người Việt Nam, xưa nay rất coi trọng 3 ngày Tết Nguyên Đán.
Hà cớ gì mà trại tù K3 Xuyên Mộc lại đối xử với con trai tôi, và gia đình tôi một cách tàn độc và bất nhân như vậy.
Nhưng thưa Ngài, ngày 16-2 ( 28 âm lịch) gia đình tôi vẫn đi ra thăm cháu, dù biết rằng họ sẽ đuổi về một cách thô bạo, như lần trước họ đã từng làm với gia đình tôi.
Và tôi cũng xin nhắc lại lời mời hôm trước, mời Ngài đi cùng chúng tôi ra thăm Tù Chính Trị ở trại tù nầy, và rất mong Ngài sẽ THÀNH CÔNG trong việc " BÌNH THƯỜNG HOÁ " Tù Nhân Chính Trị với trại tù.
Thưa Bà con FB! Cháu Kha có nhắn lời chúc Tết và cảm ơn tất cả mọi người đã không quên những TNCT. 
Cháu nói: Để "kỷ niệm" ngày 3-2 nầy, mấy Anh Em tụi con trong tù sẽ tuyệt thực 1 ngày Mẹ à! "
Hoan hô những Tù Nhân Chính Trị, trại tù K3 Xuyên Mộc, phải không bà con?
Kha còn dặn Mẹ nhắn dùm gia đình Anh Trần Huỳnh Duy Thức, đi thăm Ảnh nhớ mua cho Ảnh mấy chậu Lan.
Trước khi bị cúp điện thoại, Mình hẹn sẽ gặp cháu ngày 28 Tết.
Xin chào bà con FB!

Kim Liên, Mẹ Uy Kha Long An. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét