Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Ca ve kêu oan - Oan thị Màu !


OAN THỊ MÀU

(v/v Hai cô gái tố bị đối xử tệ và từ chối nhập cảnh Singapore. Zing News: http://news.zing.vn/Hai-co-gai-to-bi-doi-xu-te-va-tu-choi-n…)

Chào mọi người ! Tôi là nam đang sống và làm việc tại Singapore. Mấy ngày nay lượn báo online ở VN , vô tình gặp lại người quen khiến tôi vừa bực , lại vừa buồn cười nên đã quyết định chia sẻ vài lời với báo chí Việt Nam .

Mấy ngày nay các bạn đang xé tanh bành chuyện nhiều cô gái Việt bị từ chối nhập cảnh tại Sgp. Hơn thế hải quan tại SGP còn bị hai cô gái Vũ Thị Thùy Linh và Bành Phương Thảo “tố bị đối xử tệ và từ chối nhập cảnh Singapore ’’

Điều đầu tiên khiến tôi bực bình là bởi cô gái mang tên Bành Phương Thảo chính là cô gái tôi đã gặp cách đây hơn 1 năm tại Singapore. Cô gái này chính là illegal work in Singapore , hiện tại các hình ảnh của cô này vẫn đang nằm trên các diễn đàn sex và trang web mua bán dâm ở Singapore. Để chứng minh rằng tôi không vô oan cho người có tội thì tôi xin gửi các bạn một số hình ảnh và nhận xét của khách đã từng mua dâm cô này.

Hầu hết các nhận xét đều là service tốt và gặp ở ngoài giống với hình từ 80-100%. Với bản thân tôi đã từng chơi em này thì thấy đúng là fucker chuyên nghiệp. Và điều khiến tôi bực mình chính là nhớ lại lần bị em chơi xỏ . Lần đầu gặp thì cô này bắt đưa đi ăn rồi mua sắm đủ kiểu. rồi nhờ đặt khách sạn này nọ để tiếp khách mua dâm. Bởi em ấy than nghèo than khổ nên tôi đã giúp đỡ ít nhiều nên em cũng chiều chuộng và service tốt. Cuộc gặp lần 2 thì cô ta giở trò… nào là đi tắm trước, đánh răng trước, đưa tiền trước… sau khi tôi thực hiện hết những gì cô ta yêu cầu thì cô ta bảo bạn gái phòng bên cạnh ( cũng là gái bán dâm ) sắp qua đi ăn rồi, lần sau gặp lại … Rồi không có lần sau, cô ta khóa máy hoặc block số tôi gọi. Và tôi mất số tiền đã đưa cô ta đi ăn, chơi , mua sắm và khách sạn. Ba lần tôi liên lạc không được nên tôi đã report với khách sạn cô ta ở và ngay lập tức nhân viên khách sạn kiểm tra hệ thống camera và xác nhận ngày cô ta mua bán dâm từ 4-6 khách. Lúc đó cô ta đòi tôi 300$ dollar SGP cho 2 giờ. Một ngày mà cô ta gặp 5 khách thì 1500$ một ngày. Bằng tôi làm nửa tháng lương haha. Hơn thế lại còn đi lừa nhiều khách mua dâm nhờ book khách sạn hộ hay mua hộ này kia nhưng trốn luôn không trả tiền.
Thế thì đúng là nằm ngửa đã có nhiều tiền, lại còn quái chiêu thành tỉ phú hahaha

Điều khiến tôi nực cười ở đây chính là kiểu OAN THỊ MẦU, lên báo nhìn thấy tên BÀNH PHƯƠNG THẢO là tôi nhận ra ngay người quen vì cô ta từng gửi hộ chiếu nhờ book khách sạn hộ. Tôi còn nhớ rõ họ tên rất đặc biệt và cô ta từng nói là họ của Trung Quốc , ba mẹ ở gần tàu khựa gì đó. Từ trên báo mà tôi lần ra Fb của cô ta thì aha đúng người quen. Đã làm gái mà còn lên báo to mồm là VÔ TỘI . Và tôi xin thưa với mọi người là tôi đã và đang sống , làm việc tại Singapore 6 năm rồi. Bạn gái của tôi trước đây sang Singapore cũng từng bị sent về nhưng không bao giờ có chuyện người ta không cho đồ ăn và nước uống. Bạn gái tôi trong thời gian nghỉ hè và muốn bên cạnh người yêu nên mấy tháng hè sang liên tục nên bị hải quan để ý và sent về, nhưng đến bữa vẫn được cho ăn cơm và được uống nước bình thường . Duy chỉ không được sử dụng điện thoại và bị thu hành lý . Còn không bao giờ có chuyện nếu bạn hoàn toàn VÔ TỘI mà một đất nước văn minh đáng sống hàng đầu trên thế giới lại đối xử với bạn như TỘI ĐỒ. Cô này nói sang du lịch và mua sắm cầm theo 4000 $ nhưng các bạn đọc ở Việt Nam có biết là lịch sử cô này lui tới Singapore bao nhiêu lần rồi ? Và bị trả về bao nhiêu lần hay có bất kì biểu hiện kì lạ gì không ? Các bạn đang lên án phía hải quan ở SGP rồi sẽ có một ngày sự thật được họ phơi bày ra là cô này sang Singapore như cơm bữa , lần nào cũng qua từ 20-30 ngày. Singapore nhỏ hơn cả cái thành phố HCM nữa , mua sắm chơi bời gì mà lần nào cũng nhập cảnh cả tháng và năm nhập cảnh cả chục lần như thế ? Tôi nói ra ở đây là để cho các bạn biết khi mà OAN THỊ MẦU được sáng tỏ thì khiến cả nhà chức trách của VN và báo chí càng thêm xấu hổ vì cố minh oan cho người CÓ TỘI mà thôi. Còn hai cô gái trên đã làm gái thì đừng lên tiếng già mồm là VÔ TỘI. Vì những người giống như hai cô nên mới làm ảnh hưởng đến những người vô tội thực sự. Cả một bộ máy văn minh của Singapore bị tố là đối xử tệ bạc với mấy cô. Rồi bao nhiêu cô gái Việt nhập cảnh tại Singapore cũng bị gièm pha bởi ánh mắt dè dặt của Hải Quan.

Với quan điểm cá nhân tôi nghĩ nhà chức trách, đại sứ quán ở Việt Nam nên liên hệ với phía Singapore lấy rõ thông tin bao nhiêu lần nhập cảnh, mỗi lần nhập cảnh ra sao, rà soát những khách sạn đã từng đăng kí thông tin hộ chiếu là sẽ rà ra những khách sạn nào block hai cô này vì hành vi mua bán dâm. Sau đó để cho OAN THỊ MẦU được sáng tỏ, cấm nhập cảnh sang Singapore từ Việt Nam luôn. Để khỏi kêu oan thị mầu và làm ảnh hưởng đến tâm lý của những người vô tội !

Sưu tầm từ http://www.vietnaminsgp.blogspot.sg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét