Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Băng nhóm ban kinh tế TW - Ủy viên TW đảng bảo kê cho bí thư quận ủy

  Nếu đọc kỹ thì các bạn sẽ thấy : lão Trọng Lú chỉ là con ếch, lão chả chén được gì cả, con cái cũng nghèo rớt, phải kiếm thêm bằng đủ nghề. Tuy nhiên đám đàn em bên dưới cứ lấy cái mặt nạ ngáo ộp của lão để làm càn từ thằng này móc xích với thằng kia để đục khoét ngân khố, ăn cắp tài sản Quốc gia. 
 Chúng tôi nhận được nhiều ảnh chụp của phóng viên các báo lề đảng :  các biệt thự ( dấu vợ dấu bồ dấu anh em cơ quan ) của nhiều quan to thuộc Ban tổ chứuc TW ở huyện Sóc sơn Hà nội,  biệt thự hàng ngàn mét vuông, có hầm để xe, hầm rượu, kho tiền, bể bơi, mat xa, sông hơi... mà không có người ở, chỉ có vài bảo vệ và hệ thống camera xung quanh, cuối tuần thì quan về ở. Phóng viên cho biết : phải mất công lâu lắm mới theo chân các quan về chốn nghỉ ngơi cuối tuần để có tư liệu. Một quan tên Đương đang được  cơ cấu làm phó ban kinh tế TW được phóng viên bám theo gần nửa năm nay, từ khi quan rời ghế bí thư Thái Nguyên, ôm tiền về TW mua ghế mới.
 Chúng tôi sẽ cho đăng tải dần các biệt thự của lô quan TW, cũng như báo Người cao tuổi đã đăng về lô quan Thanh tra chính phủ để bạn đọc biết các quan TW làm kinh tế như thế nào mà giàu thế.


ỦY VIÊN TRUNG ƯƠNG ĐẢNG BẢO KÊ CHO BÍ THƯ QUẬN ỦY

 Trần Lưu Hải, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban thường trực Ban Tổ chức TW là kẻ chóp bu trong đường dây bảo kê cho Nguyễn Minh Thanh sử dụng lý lịch khai man trúng cử HĐND phường Tràng Tiền.

Theo dấu vết từ vụ bê bối kéo dài: cử tri phường Tràng Tiền tố cáo đại biểu HĐND phường Nguyễn Minh Thanh khai man lý lịch ứng cử nhưng được hệ thống chính trị quận Hoàn Kiếm đứng đầu là Bí thư kiêm CT HĐND quận Hoàng Công Khôi bảo kê, chúng tôi điều tra ra kẻ chóp bu đường dây là Trần Lưu Hải, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức TW.

Trần Lưu Hải đã cất nhắc Hoàng Công Khôi từ Hòa Bình về Hà Nội. Còn Lưu Hải leo lên ghế như hiện nay là nhờ tổ chức đường dây tham nhũng cho cán bộ lãnh đạo Hà Nội và TW mua đất ở Lương Sơn, Hòa Bình, rồi năm2008 “cắt” 4 xã đã được các quan tham “phủ sóng” về Hà Nội để các quan tha hồ nâng giá bán đất.

Huyện Lương Sơn trước khi sáp nhập về Hà Nội: Cấp đất “siêu tốc”...

Tên lưu manh họ Trần xuất thân từ Đoàn Thanh niên, rồi làm Bí thư Huyện ủy Lương Sơn, rồi Bí thư Hòa Bình, rồi Phó chủ nhiệm UB Dân tộc miền núi… tài của Trần Lưu Hải là tổ chức đường dây tham nhũng đất đai liên tỉnh và bảo kê khai thác khoáng sản lậu.

Băng nhóm mafia thời 2014

  Vũ Thị Hồng(đã có chồng làm CS giao thông ở đội 7 CA TP HN)và em gái Hồng đều là nhân tình công khai của Trần Lưu Hải, đây là nguyên nhân của việc chính quyền phường, quận, TP Hà Nội và chính phủ Việt Nam đều bất lực, đã 7 năm qua không thể xử lý nổi các vi phạm trật tự xây dựng của Vũ Thị Hồng ở 18 Ngô Quyền. Lưu Hải “trên tiền” cung cấp 350 cây vàng để Hồng mua 25m2 nhà tại đây.

Trước căn hộ ở 18 Ngô Quyền, Lưu Hải đã cấp đất rừng phòng hộ ở Hòa Bình cho Hồng phá

rừng làm khu du lịch sinh thái và qua tay Hồng mở một số cty cổ phần khai thác khoáng sản vàng, đá quý ở Nghệ An, và bảo lãnh cho Hồng vay tiền của nhiều ngân hàng tới nay đang đổ bể và dần dần khơi bày ra ánh sáng…

Hà Nội: Bất lực trước sai phạm tại 18 Ngô Quyền

Sai phạm ở nhà số 18 Ngô Quyền vẫn thách thức UBND quận Hoàn Kiếm

Đây cũng là nguyên nhân Hoàng Công Khôi bị phát giác bảo kê nhiều năm liền tặng bằng khen cho vũ trường New Century bán thuốc lắc, rượu lậu mà lại được đề bạt từ Chủ tịch UBND quận lên làm Bí thư quận ủy Hoàn Kiếm.

Những hình ảnh chưa từng công bố khi bộ Công an đột kích tụ điểm này

17 người bị kỷ luật liên quan đến vũ trường New Century ở 3 ban ngành Hà Nội bao gồm: Công an Hà Nội, Sở Văn hóa Thông tin, UBND quận Hoàn Kiếm, riêng CT UBND quận Hoàng Công Khôi thoát tội nhờ bàn tay ông trùm mafia Trần Lưu Hải.

Chủ vũ trường Nguyễn Đại Dương đã được TAND quận Hoàn Kiếm tuyên miễn trách nhiệm hình sự, trong sự ngỡ ngàng của nhiều người tham dự phiên tòa cũng nhờ Lưu Hải.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc toàn quốc và hải ngoại về tài sản, nhà, đất của gia đình Trần Lưu Hải, Hoàng Công Khôi và các thành viên trong ban lãnh đạo Hà Nội và trung ương đảng đã mua đất từ đường dây Ủy viên Trung ương Đảng Trần Lưu Hải.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét